Slide thuyết trình về vấn đề năng lượng của nhóm ^^~

Hix, lúc trình chiếu có vài lỗi kỹ thuật khá là đáng tiếc T^T

Thôi thì cứ up lên vậy

file powerpoint 2007, đuôi pptx

Download Slide

Xem thử trước khi down về (click vào link là thấy), thấy lỗi font tùm lum, khổ, tại mình thích chữ nó “uốn éo” mà xài chữ Việt nó uốn éo mình phải xài TCVN3, hix. Thôi thì…

Để không lỗi font (do mình đã thử nghiệm ở nhiều nơi, phải cài lại hết nên mong nếu mọi người bị lỗi thì tốt nhất là down đống font này về, cài vào máy, cái nào có rồi thì thôi (hoặc replace lại), cái nào chưa có thì copy vào thư mục Fonts (Start/Control Panel/Fonts), paste hết rồi thì đảm bảo là fonts chữ trong này xem ngon lành😀. Lưu ý là mình không nhớ là nó có những fonts gì trong đó đâu T^T, nhưng mà có cả fonts tiếng Nhật, Trung, Hàn trong đống fonts ấy nữa đấy😄. Vì có khá nhiều fonts, cả font mặc định nữa nên cũng không nhẹ  (Khoảng 145MB), đừng trách vì sao mình không tách sẵn ra vì mình ngố lắm X[ )

Download Fonts

2 thoughts on “Slide thuyết trình về vấn đề năng lượng của nhóm ^^~

Gửi phản hồi

